เกม วิ่งหนีกระทิง วิ่งหนีให้ทันนะ

เกม วิ่งหนีกระทิง

เมื่อเจ้ากระทิงบ้าคลั่งต้องการที่จะละลายความคลั่งของมันไปกับการไล่เหยียบและ เกม ทำร้ายคนที่ขวางเส้นทางการวิ่งของมัน เกม ขอเชิญร่วมสนุกสนานปนกับความตื่นเต้นเร้าใจไปกับเกม วิ่งหนีกระทิง ซึ่งเกม ผ่านด่านนี้เป็นเกม ที่เรานั้นจะต้องพยายามบังคับทิศทางของคนที่น่าสงสารของเราไม่ให้โดนเจ้ากระทิงร้ายไล่ตามทัน ถือว่าเป็นเกม ที่ท้าทายความสามารถของเราเป็นอย่างมาก และยังเป็นเกม ที่ทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายจากการทำงานและการเรียนของเราได้เป็นอย่างดี เกม ลองดูนะครับรับรองว่าเกม ผ่านด่านนี้ไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน

ระเบิดซอมบี้ ใช้สมองไม่เบาเหมือนกัน

เมื่อเจ้าซอมบี้ร้ายผลุขึ้นมาจากหลุมเพื่อที่จะมาทำร้ายคนบนโลกนี้ให้หมด เกม เราต้องมาช่วยโลกนี้ไปกับการระเบิดเจ้าซอมบี้ร้ายไปกับเกม ระเบิดซอมบี้ซึ่ง เกม ฝึกสมองนี้เป็นเกม ที่เรานั้นจะต้องใช้ทั้งกระบวนการคิดและการคาดคะเน

เพราะว่าเรานั้นจะต้องทำลายซอมบี้ในแต่ละด่านให้หมด

เกม โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือจำนวนลูกระเบิดที่มีอยู่อย่างจำกัด เป็นเกม อีกเกม หนึ่งที่สามารถพัฒนาระบบกระบวนการคิดของเราได้เป็นอย่างดี และยังเป็นเกม ฝึกสมองที่เรานั้นจะได้ผ่อนคลายจากการทำงานและการเรียนได้เป็นอย่างดี

โจรสลัดถล่มฐาน ถล่มให้หมดให้สิ้น

เมื่อเจ้าโจรสลัดร้ายที่เคยเป็นโจรที่โหดเหี้ยมกลับใจต้องการที่จะมาเป็นคนดี เกม โดยภารกิจแรกของโจรสลัดของเราคือการกำจัดข้าศึกที่ต้แงการมายึดน่านน้ำที่เป็นแหล่งขุมทรัพย์ของเรา เกม ขอเชิญพบกับภารกิจที่แสนจะสนุกสนานในเกม

โจรสลัดถล่มฐาน

ซึ่งเกม ฝึกสมองนี้เป็นเกม ที่เรานั้นจะต้องใช้ความคิดและการวางแผนของเราให้ดีที่สุด เพราะว่าการที่เรานั้นใช้ลูกปืนใหญ่มากเกิน เกม ไปคะแนนที่เราจะได้นั้นก็จะน้อยลงตามลำดับ ลองดูนะครับ รับรองว่าเกม ฝึกสมองนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

เกม
http://game.gangsiam.com/
Leave a Reply

