เกมส์โดเรม่อน ทหารเดินทางออกจากที่คุมขัง

เกมส์โดเรม่อน ทหารเดินทาง

เกมส์โดเรม่อน
http://game.pakping.com/เกมส์โดเรม่อน/

เป็นเกมส์โดเรม่อน ฝึกสมองที่เรานั้นจะต้องสวมบทของทหารที่ถูกจับกุมระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ โดยที่เรานั้นคือผู้รอดชีวิตคนเดียว เกมส์โดเรม่อน โดยที่เรานั้นจะต้องพยายามทำการหลบหนีออกจากที่คุมขัง เกมส์โดเรม่อน

โดยที่ระหว่างที่เราจะต้องหลบหนี

นั้นก็เป็นเส้นทางที่มีทหารฝ่ายศัตรูคอยดักอยู่อย่างมากมาย ซึ่งเกมส์โดเรม่อน นี้เป็นเกมส์โดเรม่อน ที่เรานั้นจะต้องมีสติตลอดเวลา และยังเป็นเกมส์โดเรม่อน ที่เรานั้นจะต้องใช้ความคิดในการเดิน เป็นเกมส์โดเรม่อน ฝึกสมองที่ถือว่าท้าทายความสามารถของเราได้เป็นอย่างมาก ลองดูนะครับ รับรองว่าเกมส์โดเรม่อน นี้จะไม่ทำให้เรานั้นผิดหวังอย่างแน่นอน

ยักษ์ตัวแดงถล่มเมืองถล่มให้เละ เมื่อเจ้ายักษ์ตัวแดงที่น่าสงสารถูกจับกุมมาจากป่าลึก เกมส์โดเรม่อน โดยที่เจ้ายักษ์นั้นก็ถูกกักขังไว้ จนในที่สุดพลังของเจ้ายักษ์กลับมาถึงขีดสุดแล้ว การแก้แค้นและการทำลายล้างก็ได้มาถึง เกมส์โดเรม่อน เชิญพบกับความตื่นเต้นและน่าเร้าใจไปกับเกมส์โดเรม่อน ยักษ์ตัวแดงถล่มเมืองซึ่ง เกมส์โดเรม่อน ผ่านด่านนี้เป็นเกมส์โดเรม่อน ที่เรานั้นจะต้องทำการควบคุมเจ้ายักษ์ตัวแดงให้ทำลายสิ่งต่างๆที่ขวางหน้าให้ได้มากที่สุด เป็นเกมส์โดเรม่อน

ที่ท้าทายความสามารพของเรา และเกมส์โดเรม่อน นี้ยังเป็นเกมส์โดเรม่อน ผ่านด่านที่ทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายจากการทำงานและความเครียดได้เป็นอย่างดี ลองดูนะครับ เกมส์โดเรม่อน รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ขับรถชนทหารสุดมัน เกมส์โดเรม่อน ขับรถชนทหาร เป็นเกมส์โดเรม่อน รถวิบากที่เรานั้นจะต้องปฏิบัติภารกิจที่ถือว่าสุดโหด เกมส์โดเรม่อน สุดมันและแสนที่จะอันตราย ไปกับการขับรถทหารของเราเพื่อที่ทำลายทหารฝ่ายข้าศึก เกมส์โดเรม่อน

ซึ่งเราจะต้องพยายาม ทำการบังคับรถของเราให้มีความเร็วพอที่จะชนทหารฝ่ายข้าศึกให้ตายหมด เกมส์โดเรม่อน และที่สำคัญเราจะต้องพยายามไม่ให้รถของเรานั้นเสียหาย เป็นเกมส์โดเรม่อน ที่ถือว่าท้าทายความสามารถของเราเป็นอย่างมากและเกมส์โดเรม่อน นี้ยังเป็นเกมส์โดเรม่อน รถวิบากที่ทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายจากการทำงานและการเรียนของเราได้เป็นอย่างดี

Leave a Reply

