เกมส์ คาวบอยลอยลูกโป่ง ลอยไปสู่ท้องฟ้าไกล

เกมส์ คาวบอยลอยลูกโป่งเป็นเกมส์ฝึกสมองที่เรานั้นจะต้องพยายามทำลายสิ่งกีดขวางที่อยู่ในเกมส์ให้หมดเพื่อที่จะให้คาวบายของเรานั้นได้ลอยไปกับลูกโป่งที่แสนน่ารัก เกมส์ http://game.pakping.com โดยสิ่งที่เรานั้นต้องระมัดระวังคือเจ้าลูกหินยักษ์ที่จะมาเจาะลูกโป่งของเรานั้นให้แตก แล้วคาวบอยของเราก็จะตกลงมาเป็น เกมส์ ที่สนุกให้ต้องใช้ความคิดเป้นอย่างมาก และเกมส์นี้ยังเป็น เกมส์ ที่ทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ลองดูนะครับ รับรองว่า เกมส์ฝึกสมอง นี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน

เกมส์
เกมส์

Leave a Reply

