เกมส์น่าเล่น ยิงแอปเปิลใส่ถังที่เตรียมไว้ให้

เกมส์น่าเล่น

เมื่อเราจะต้องมาเจออะไรที่แปลกๆกับการเล่น เกมส์น่าเล่น ในครั้งนี้เราจะต้องคิดและคำนวณในการที่เราจะใช้ความสามารถของเรานั้นเพื่อที่จะเล่น เกมส์น่าเล่น แต่ก็ไม่ยากเลยสำหรับการที่จะเล่นเกมส์น่าเล่น เกมส์นี้เราต้องยิงลูกแอปเปิลของเรานั้นออกจากปืนใหญ่เพื่อที่จะให้ไปลงยังถังให้ได้มากที่สุดเท่าที่เรานั้นสามารถจะทำได้แต่ เกมส์น่าเล่น ที่ต้องใช้สมาธิและการเล็งให้ดีนั้นจะทำให้เรานั้นคิดว่ามันยากเลยก็ได้ เกมส์ http://game.pakping.com แต่เราก็จะต้องพยายามเอาชนะไปให้ได้เพื่อที่เราสามารถจะไปยัง เกมส์ ด่านต่อไปที่มีความยากมากกว่านี้ที่รอให้เรานั้นฟันฝ่าไปด้วยกัน

เกมส์น่าเล่น

Leave a Reply

