รายการ 85 โชว์ อัจฉริยะข้ามคืน

อัจฉริยะ 85 ข้ามคืน

http://game.pakping.com/ เป็นรายการ 85 โชว์ในอดีตที่ถือว่าเป็นรายการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบรายการนั้นจะให้เราพยายามผ่านด่านในแต่ละด่านให้ได้ 85 โดยแต่ละด่านที่เราจะต้องผ่านไปนั้น ก็จะมีความยากไปตามลำดับของด่าน 85 และในรอบสุดท้ายซึ่งเป็นรอบชิงเงินล้านนั้น ก็จะคำถามใบ้มาให้เรา เราจะต้องพยายามคิดให้ได้ว่า 85 คำถามนั้นเกี่ยงข้องกับอะไรบ้าง และต้องพยายามคิดวิเคราะห์ให้ออกว่ามันจะเกี่ยวอะไรบ้างกับเรื่องที่เรารู้ 85 ดชว์นี้จึงเป็น 85 ที่ใช้ความคิดและความสามารถสมกับชื่อ อัจฉริยะข้ามคืน จริงๆ

85
85

Leave a comment